ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN

Bạn phải đọc những điều khoản sử dụng dưới đây trước khi sử dụng nền tảng này, việc sử dụng nền tảng này xác nhận việc chấp thuận và tuân thủ các điều khoản và điều kiện dước đây.

Nền tảng MANMO được xây dựng và phát triển nhằm số hóa danh bạ các cơ sở lưu trú trên toàn quốc. Tạo nên một cộng đồng các cơ sở lưu trú để cập nhật thông tin truy vấn và chia sẻ. Với Manmo, khách hàng không chỉ có thể dễ dàng tìm kiếm cơ sở lưu trú một cách nhanh tróng, phù hợp với địa điểm và với mức giá hợp lý mà mình mong muốn mà còn có những trải nghiệm thú vị từ những tiện ích mà MANMO mang lại.

Sứ mệnh của nền tảng MANMO là trở thành Nền tảng số hóa Danh bạ các cơ sở lưu trú một cách đầy đủ, chính xác, tin cậy và hữu ích trong lĩnh vực Nền tảng công nghệ thông tin vào đời sống hiện nay.

Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Nền tảng MANMO tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động sử dụng dịch vụ thông qua hợp đồng và không trái với quy định của pháp luật hiện hành của Việt Nam.
Thông tin về thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia là thành viên trên MANMO phải minh bạch và chính xác.
Sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch trên Nền tảng phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Nền tảng MANMO có quyền truy cập vào:

  • Nhận dạng: Sử dụng một hoặc nhiều tài khoản trên thiết bị, dữ liệu tiểu sử.
  • Vị trí: Sử dụng vị trí của thiết bị mà bạn đang dùng để định vị và xác định vị trí hiện tại.
  • Thông tin về kết nối wifi: Cho phép Nền tảng xem thông tin về mạng wifi, chẳng hạn như wifi có được bật hay không và tên của các thiết bị wifi được kết nối.
  • ID thiết bị và thông tin cuộc gọi: Cho phép Nền tảng xác định số điện thoại và ID thiết bị.

Có thể xảy ra những thay đổi về điều kiện hoặc hoàn cảnh thị trường mà có thể dẫn đến những thay đổi trong một thời gian ngắn khiến thông tin được cung cấp không chính xác hoặc không hiện hành. Trong trường hợp có bất kỳ vấn đề gì, bạn có thể liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng để hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho bạn.

Các nhà cung cấp dịch vụ có thể được giới thiệu ở hình thức phân loại thứ hạng khác nhau dựa trên các yếu tố bao gồm nhưng không giới hạn các đánh giá, xếp hạng từ người dùng hoặc các yếu tố khác của nhà cung cấp dịch vụ. Sự xếp hạng đưa ra có tính chính xác tương đối cao dựa trên các thuật toán tự động có thể được cập nhật và thay đổi tùy từng thời điểm, theo quyết định của riêng của chúng tôi.

Thành viên tham gia giao dịch trên Nền tảng MANMO là thương nhân, cá nhân có nhu cầu cung ứng và sử dụng dịch vụ mà Nền tảng MANMO mang lại, bao gồm người cung ứng dịch vụ và người sử dụng dịch vụ.
Khi đăng ký là thành viên của Nền tảng MANMO, thành viên hiểu rằng:

  • Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng dịch vụ.
  • Thành viên có thể cung ứng hoặc sử dụng dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn cam kết hợp pháp đã công bố trên Nền tảng.
  • Thành viên phải bảo vệ mật khẩu của mình và giám sát việc sử dụng các tài khoản của mình, hiểu và đồng ý rằng thành viên chịu trách nhiệm mọi thông tin cá nhân có liên quan kể cả việc sử dụng tài khoản của mình, chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với bất cứ ai được thành viên cho phép truy cập vào nó.

Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Nền tảng MANMO phải cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Nền tảng.

1. Nguyên tắc chung

1.1. Đảm bảo an toàn giao dịch
Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các thành viên tham gia lưu ý và tuân thủ các nội dung cam kết như sau:

  • Thành viên không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng thư điện tử, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của thành viên qua internet hoặc thư điện tử.
  • Thành viên tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
  • Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi cơ quan pháp luật yêu cầu.

1.2. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

  • Ban quản lý Nền tảng MANMO yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên phải cung cấp thông tin cá nhân có liên quan bao gồm nhưng không giới hạn: họ tên, địa chỉ liên lạc, địa chỉ thư điện tử, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán... và chịu trách nhiệm về tính pháp lý và chính xác của những thông tin trên. Ban quản lý MANMO không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
  • Thành viên nên xem xét kỹ các thông tin liên quan đến các sản phẩm dịch vụ đang khuyến mãi về điều kiện sử dụng, địa chỉ, phương thức thanh toán và các thông tin có liên quan trước khi sử dụng dịch vụ…
  • Thành viên có thể gửi thông tin khiếu nại thông qua kênh chăm sóc khách hàng của MANMO. Bộ phận chăm sóc khách hàng của MANMO sẽ hỗ trợ thành viên gửi thông tin khiếu nại có liên quan đến thương nhân thực hiện khuyến mại bằng các phương thức nhanh nhất.
  • Bên dưới mỗi khách sạn mà thành viên tham gia có phần “Bình luận”, thành viên (người sử dụng dịch vụ) có thể phản ánh ý kiến hoặc nhận xét của mình liên quan đến dịch vụ, chất lượng phòng… MANMO có quyền không đăng tải các nhận xét được xem là không phù hợp dựa trên sự cân nhắc đối với các nguyên tắc cộng đồng nói chung và nguyên tắc của chúng tôi.
  • Quy định hủy phòng: Trừ trường hợp đặc biệt được nêu cụ thể trong xác nhận đặt phòng, đối với giao dịch đặt phòng thông thường, yêu cầu hủy phòng được chấp nhận trễ nhất là một (1) giờ trước thời gian bắt đầu ở khách sạn đã được đặt.

1.3. Quản lý thông tin xấu

  • Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Ban quản lý Nền tảng MANMO về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
  • Thành viên không được hành động gây mất uy tín cho các sản phẩm dịch vụ khác dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Nền tảng MANMO

1.4. Giới hạn trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Khi thực hiện các giao dịch trên Nền tảng MANMO, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn. Ban quản lý cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch.
Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Nền tảng MANMO biết qua địa chỉ thư điện tử support@manmo.vn. Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia. Tuy nhiên, Ban quản lý sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

2. Quy trình

2.1. Quy trình giao dịch

a. Đối với đối tác của MANMO
Đối tác của MANMO là các khách sạn, nhà nghỉ cung cấp dịch vụ cho thuê phòng thông qua Nền tảng đặt phòng online MANMO.
Quy trình tham gia cung ứng dịch vụ như sau:[T1]

  • Gửi thông tin liên hệ (tên người liên hệ, điện thoại liên hệ, tên khách sạn, địa chỉ khách sạn) đến support@manmo.vn hoặc gọi điện thoại đến số 0888117373 để được hướng dẫn thủ tục hợp tác.
  • Thỏa thuận các điều khoản và ký kết hợp đồng.
  • Ban Quản trị Nền tảng MANMO tạo tài khoản để khách sạn cập nhật thông tin đăng tải trên Nền tảng.
  • Nền tảng MANMO cập nhật các giao dịch đặt phòng và chuyển cho khách sạn.
  • Khách sạn cung ứng dịch vụ cho người dùng theo đúng cam kết và tiến hành đối soát, thanh toán các giao dịch thành công với Nền tảng MANMO.

b. Đối với người dùng Nền tảng MANMO
Người dùng Nền tảng MANMO là người sử dụng dịch vụ đặt phòng khách sạn trên Nền tảng MANMO.

  • Đăng ký tài khoản thành viên.
  • Tham khảo, tìm kiếm địa điểm theo nhu cầu.
  • Lựa chọn địa điểm, loại phòng phù hợp.
  • Thực hiện đặt phòng.
  • Lựa chọn hình thức thanh toán: trả ngay (thanh toán trực tuyến) hoặc trả sau tại khách sạn.
  • Xác nhận giao dịch đặt phòng (đối với hình thức trả sau) và giữ phòng (đối với hình thức trả ngay).

2.2. Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại và phản ánh
Quy định khiếu nại, cảnh báo, tranh chấp:

  • Tất cả thông tin mà thành viên cung cấp phải chính xác và đúng sự thật.
  • Có bằng chứng cụ thể, rõ ràng.

Công ty tích cực kết nối các bên để đàm phán, thỏa thuận các mâu thuẫn phát sinh trong quá trình giao dịch.
Các bên liên quan bao gồm người cung cấp dịch vụ và người sử dụng dịch vụ sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người cung cấp dịch vụ cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho người sử dụng dịch vụ . Đối với Công ty sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người cung cấp dịch vụ và người sử dụng dịch vụ nếu được bên liên quan đến tranh chấp đó yêu cầu.
Nền tảng MANMO và người cung cấp dịch vụ có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người dùng liên quan đến giao dịch tại Nền tảng MANMO.
Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Nền tảng MANMO và thực hiện theo các bước của Quy trình thực hiện khiếu nại.

2.3. Quy trình thực hiện khiếu nại

  • Bước 1: Thành viên người sử dụng dịch vụ khiếu nại về dịch vụ của người cung cấp qua địa chỉ thư điện tử support@manmo.vn.
  • Bước 2: Ban quản lý Nền tảng MANMO sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên, người sử dụng dịch vụ và tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì Ban quản lý Nền tảng MANMO sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người dùng để giải quyết tranh chấp đó.
  • Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Nền tảng thì Ban quản lý sẽ yêu cầu người sử dụng dịch vụ đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định pháp luật.
3. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý Nền tảng MANMO
  • Tổ chức thực hiện quảng cáo các chương trình khuyến mại, giới thiệu, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của đối tác với mức giá ưu đãi đến các thành viên đăng ký tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục đăng ký kê khai trực tuyến các thông tin cá nhân có liên quan và các điều kiện bắt buộc.
  • Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Ban quản lý Nền tảng MANMO không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Ban quản lý có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.
  • Ban quản lý có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Nền tảng MANMO hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của những thành viên khác.
  • Ban quản lý Nền tảng MANMO có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên đó nếu phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Nền tảng MANMO, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
  • Ban quản lý Nền tảng MANMO có quyền thu hộ phí dịch vụ cho đối tác của mình theo như thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Ban quản lý Nền tảng MANMO có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết những phản ánh từ phía khách hàng.
4. Quyền và trách nhiệm của thành viên

4.1. Quyền của thành viên

  • Thành viên là người sử dụng sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để sử dụng các dịch vụ, quản lý thông tin tài khoản và các giao dịch của mình trên Nền tảng MANMO.
  • Thành viên là đối tác sẽ được nhân viên của MANMO hỗ trợ để sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc trở thành đối tác.
  • Thành viên sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do MANMO mang lại hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Nền tảng. Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên Nền tảng MANMO hoặc được gửi trực tiếp đến các thành viên.
  • Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Nền tảng MANMO trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Ban Quản lý Nền tảng MANMO theo địa chỉ liên lạc được công bố.

4.2. Trách nhiệm của thành viên

  • Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình.
  • Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Nền tảng và những thông tin đang tải trên Nền tảng là chính xác và hoàn chỉnh (đặc biệt thông tin có liên quan đến cá nhân của thành viên).
  • Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Nền tảng MANMO vào những mục đích không hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin.
  • Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do MANMO cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Ban quản lý Nền tảng MANMO.
  • Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Nền tảng MANMO cũng như của các thành viên khác dưới mọi hình thức.
5. Điều khoản áp dụng

Ban quản lý Nền tảng MANMO có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo tại Nền tảng MANMO để các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
Nếu bất kỳ nội dung nào của các Điều khoản và Quy chế này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều khoản và Quy chế này sẽ không bị ảnh hưởng.
Điều khoản và Quy chế này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa MANMO và khách hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ hoặc liên quan đến nội dung của Điều khoản và Quy chế này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí. Nếu không thể giải quyết, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.


Địa chỉ liên lạc chính thức:
CÔNG TY CỔ PHẦN PARISTECHNO
Điện thoại: 0888 117 373
Email: cskh@manmo.vn
Địa chỉ: 226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam.