QUYỀN RIÊNG TƯ

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN 

Manmo hiểu rằng Quý khách hàng rất quan tâm đến việc những thông tin cá nhân mà bạn đã tin cậy cung cấp cho chúng tôi được bảo mật và sử dụng ra sao. Manmo rất trân trọng sự tin tưởng đó và cam kết rằng những thông tin này sẽ được chúng tôi nỗ lực tối đa để bảo mật. Manmo đảm bảo sẽ sử dụng thông tin khách hàng một cách hợp lý, có cân nhắc để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đem lại cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

1. Thu thập thông tin cá nhân 

1.1. Cách thức 

Để sử dụng được các dịch vụ của nền tảng Manmo, Quý khách hàng vui lòng đăng ký tài khoản và cung cấp một số thông tin như: họ tên, địa chỉ thư điện tử, số điện thoại, ngày sinh, địa chỉ và một số thông tin khác.  

Phần thủ tục đăng k‎ý này nhằm giúp chúng tôi tạo tài khoản thành viên và xác định phần thanh toán của khách hàng. Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình, chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông do mình cung cấp. 

Khách hàng có thể chọn không cung cấp cho chúng tôi một số thông tin nhất định nhưng khi đó khách hàng sẽ có thể không hưởng được một số tiện ích mà những tính năng của Manmo cung cấp.

Các thông tin giao dịch được thu thập ngay cả khi khách hàng không đặt phòng bao gồm nhưng không giới hạn: lịch sử tìm kiếm và chi tiết đặt phòng; vị trí thiết bị, cài đặt thiết bị; giá trị và thời gian thanh toán; thông tin thẻ tín dụng hoặc thẻ ATM dùng để thanh toán... sẽ được lưu trữ nhằm giải quyết những vấn đề có thể phát sinh về sau.

1.2. Đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân 

CÔNG TY CỔ PHẦN PARISTECHNO

Địa chỉ: 226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam.
Email: cskh@Manmo.vn.

1.3. Thời gian lưu trữ thông tin 

Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Công ty.

2. Sử dụng thông tin 

2.1. Mục đích 

Việc thu thập và lưu trữ thông tin nhằm mục đích:

  • Phản hồi yêu cầu của khách hàng, liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên nền tảng nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho khách hàng.
  • Xác nhận thanh toán.
  • Liên lạc và giải quyết các vấn đề, tranh chấp phát sinh liên quan với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
  • Gửi bản tin thông báo chương trình khuyến mãi hoặc những ưu đãi khác.
  • Cung cấp một số tiện ích, dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Manmo.
  • Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam.
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng hoặc các hoạt động giả mạo thành viên.

2.2. Chia sẻ thông tin 

Manmo biết rằng thông tin về khách hàng là một phần rất quan trọng trong việc kinh doanh  vì vậy chúng tôi sẽ không bán hoặc trao đổi cho bất kỳ một bên thứ ba nào khác; trừ những trường hợp cụ thể sau đây:

  • Để bảo vệ Manmo và các bên thứ ba khác: Chúng tôi chỉ đưa ra thông tin tài khoản và những thông tin cá nhân khác khi tin chắc rằng việc đưa những thông tin đó là phù hợp với luật pháp, bảo vệ quyền lợi, tài sản của người sử dụng dịch vụ, của Manmo và các bên thứ ba khác.
  • Theo yêu cầu pháp l‎ý từ một cơ quan chính phủ hoặc khi chúng tôi tin rằng việc làm đó là cần thiết và phù hợp nhằm tuân theo các yêu cầu pháp l‎ý.
  • Trong một số trường hợp cụ thể khác, chúng tôi sẽ thông báo trực tiếp  đến khách hàng khi có yêu cầu  cung cấp thông tin cho một bên thứ ba và thông tin này chỉ được cung cấp khi được sự xác nhận đồng ‎ý‎ của khách hàng; ví dụ: các chương trình khuyến mãi có sự hợp tác, tài trợ với các đối tác của Manmo.
  • Chúng tôi cam kết rằng việc chia sẻ thông tin chắc chắn không bao gồm việc bán, chia sẻ dẫn đến việc làm lộ thông tin cá nhân của khách hàng vì mục đích thương mại, vi phạm những cam kết được đặt ra trong quy định Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của Manmo.

3. Kiểm soát dữ liệu cá nhân.

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Manmo thực hiện việc này.

Chúng tôi muốn khách hàng có thể kiểm soát cách chúng tôi sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng. Khách hàng có thể thực hiện việc này theo các cách sau:

  • Khách hàng có thể yêu cầu một bản sao dữ liệu cá nhân mà chúng tôi đang giữ về bạn,
  • Khách hàng có thể thông báo cho chúng tôi về bất kỳ thay đổi nào trong dữ liệu cá nhân hoặc bạn có thể yêu cầu chúng tôi sửa sai bất kỳ dữ liệu cá nhân nào mà chúng tôi đang lưu trữ về bạn. Như đã nêu trên, bạn có thể tự tạo các thay đổi này khi có tài khoản người dùng,
  • Trong những trường hợp nhất định, khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi xoá hoặc chặn, hoặc hạn chế xử lý dữ liệu cá nhân mà chúng tôi lưu trữ về khách hàng, hoặc phản đối các phương thức sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng mà chúng tôi đang thực hiện,
  • Khi chúng tôi đang sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng trên cơ sở có sự đồng ý của khách hàng, khách hàng có quyền rút lại sự chấp thuận đó bất kỳ lúc nào theo luật pháp hiện hành, và
  • Khi chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng dựa trên lợi ích hợp pháp hoặc lợi ích cộng đồng, khách hàng có quyền phản đối bất kỳ lúc nào đối với việc sử dụng dữ liệu cá nhân đó theo luật pháp hiện hành.
  • Chúng tôi tin tưởng vào khách hàng để đảm bảo rằng dữ liệu cá nhân của khách hàng là hoàn chỉnh, chính xác và cập nhật. Vui lòng thông báo cho chúng tôi ngay lập tức về bất kỳ thay đổi hoặc sự không chính xác nào đối với dữ liệu cá nhân của khách hàng bằng cách liên hệ với chúng tôi.
  • Nếu khách hàng có tài khoản người dùng Manmo, khách hàng có thể truy cập rất nhiều dữ liệu cá nhân của mình thông qua trang web/nền tảng của chúng tôi. Trang web/nền tảng của chúng tôi thường hiển thị cho khách hàng lựa chọn để thêm, cập nhật hoặc xóa thông tin chúng tôi có về khách hàng trong cài đặt tài khoản.
  • Nếu không thể truy cập bất kỳ dữ liệu cá nhân nào chúng tôi có về khách hàng thông qua trang web/nền tảng của chúng tôi, khách hàng có thể gửi cho chúng tôi yêu cầu của bạn (bạn không phải tốn phí gì cả).
  • Nếu bạn khách hàng muốn thực hiện quyền truy cập hay xóa bỏ thông tin của mình, khách hàng chỉ cần gửi yêu cầu cho chúng tôi qua địa chỉ thư điện tử cskh@Manmo.vn và chúng tôi sẽ xử lý.

4. Bảo mật thông tin khách hàng 

Điều quan trọng đối với khách hàng là việc tự bảo vệ mình trước sự tiếp cận thông tin về mật khẩu khi bạn dùng chung máy tính với nhiều người. Khi đó, bạn phải chắc chắn đã thoát khỏi tài khoản sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Manmo cam kết bảo mật tuyệt đối theo Chính sách bảo mật thông tin cá nhân của nền tảng, không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại nền tảng Manmo.

Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Chúng tôi cam kết không cố ‎‎ý tiết lộ thông tin khách hàng, không bán hoặc chia sẻ thông tin khách hàng vì mục đích thương mại vi phạm những cam kết giữa chúng tôi với khách hàng theo Chính sách bảo mật thông tin khách hàng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Công ty sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Manmo nhấn mạnh rằng chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của ‎khách hàng trong việc bảo vệ thông tin cá nhân nên trong trường hợp bạn có góp ‎ý, thắc mắc liên quan đến chính sách bảo mật của chúng tôi, vui lòng liên hệ qua địa chỉ thư điện tử cskh@Manmo.vn.

Lưu ‎ ý:  Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của Manmo chỉ được áp dụng tại nền tảng Manmo.  không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba khác. Ban quản lý nền tảng Manmo không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

5. Các quyền truy cập khác 

Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng những quyền truy cập sau để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn, tiện nghi hơn khi sử dụng sản phẩm.

5.1. Máy ảnh 

Manmo cần quyền truy cập vào máy ảnh của điện thoại để phục vụ chức năng "Giới thiệu khách sạn mới".

Sử dụng chức năng này, khách hàng có thể chụp hình những khách sạn mà họ ưng ý và gửi đến cho Manmo xem xét. Chúng tôi đề cao sự hợp tác của quý khách để giúp Manmo trở nên hoàn thiện hơn.

5.2. Truy cập vị trí điện thoại 

Nhằm giúp hỗ trợ khách hàng tìm được khách sạn mong muốn 1 cách nhanh chóng và chính xác nhất. Manmo cần quyền truy cập đến vị trí hiện tại của điện thoại của khách hàng.

5.3. Gọi điện 

Để cung cấp kênh liên lạc trực tiếp giữa khách hàng và khách sạn. Manmo cần quyền truy cập đến khả năng gọi điện từ điện thoại của quý khách.

Lưu ‎ ý: 

Khi sử dụng chức năng này để liên hệ với khách sạn, chúng tôi không chịu trách nhiệm chi trả đối với mọi chi phí phát sinh từ cuộc gọi.

5.4. Sử dụng tài khoản Google, Facebook.. 

Nhằm mang đến sự tiện lợi khi sử dụng, Manmo cần quyền truy cập đến tài khoản Google, Facebook trong điện thoại của khách hàng để đáp ứng các chức năng liên quan (đăng nhập bằng tài khoản Google, Facebook, gửi thông báo ...)

Manmo cũng cần truy cập đến mã số của điện thoại nhằm phục vụ cho việc xác thực đăng nhập.

5.5. Quyền truy xuất danh bạ 

Cho phép người dùng mời bạn bè sử dụng nền tảng.