Bước ngoặt bất ngờ năm 2022: Thay đổi màu nhận diện thương hiệu

Bước ngoặt bất ngờ năm 2022: Thay đổi màu nhận diện thương hiệu

09/03/2022

Đánh dấu gần 10 năm có mặt trên thị trường công nghệ Việt Nam, ManMo đã chính thức thay đổi màu nhận diện thương hiệu mới kể từ tháng 2/2022. Trong lần đổi mới này, ManMo quyết định thay đổi chiến lược kinh doanh, mở ra một bước ngoặt đầy bất ngờ và táo bạo trong lịch sử xây dựng và phát triển của mình. 

BƯỚC NGOẶT THAY ĐỔI MÀU NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI TRÊN HÀNH TRÌNH GẦN 10 NĂM PHÁT TRIỂN

Từ một “tân binh” đặt chân vào thị trường giữa thời điểm cạnh tranh vô cùng khốc liệt, ManMo đã dần khẳng định vị thế với việc nắm trong những TOP đầu của thị trường ngành Công nghệ lớn tại Việt Nam. Hiện nay, ManMo đã và đang phát triển trên nhiều lĩnh vực khác nhau với những bước đi tự tin, vững chãi và hoàn thành sứ mệnh phục vụ công nghệ tới khách hàng. 

Trong giai đoạn những năm tới, hướng đến mục tiêu mang lại nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến hơn cho người dùng, ManMo đưa ra chiến lược kinh doanh tập trung vào những dịch vụ và các nhu cầu cần thiết của khách hàng. Việc thay đổi màu nhận diện của ManMo chính là bước “chạy đà” trong thời gian phát triển sắp tới.  

Việc thay đổi màu nhận diện thương hiệu sẽ mở đầu cho chiến lược cải cách lĩnh vực kinh doanh và định hướng lại thị trường. Giúp nâng tầm thương hiệu của ManMo lên 1 tầm cao mới nhằm phục vụ và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng. 

SỬ DỤNG SẮC TÍM LÀM MÀU CHỦ ĐẠO TRONG MÀU NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MANMO

Trước đây, ManMo khoác trên mình màu tím có hòa lẫn một chút xanh dương tạo nên một điểm nhấn vô cùng hoàn hảo đại diện cho sự điềm tĩnh, bình yên và hy vọng. Không những vậy, với màu thương hiệu cũ, ManMo cũng để lại rất nhiều dấu ấn trong sự tin tưởng, gửi gắm của khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm của ManMo. 

Năm 2022, một năm hứa hẹn đầy hy vọng và bứt phá mới của ManMo. Theo trend màu xu hướng năm nay, ManMo quyết định thay đổi màu nhận diện của mình sang màu tím tạo một bước ngoặt bất ngờ với ý nghĩa: 

  • Đối với khách hàng: Màu tím tượng trưng cho sáng tạo và tích cực giúp ManMo có những nguồn năng lượng tích cực từ đội ngũ nhân sự với mong muốn mang lại giá trị tốt nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng.

  • Đối với dịch vụ: Đây được gọi "màu sắc hạnh phúc và ấm cúng nhất", thể hiện sự linh hoạt, năng động và hy vọng mang tới những dịch vụ toàn diện nhất, từng dịch vụ ManMo cung cấp đều được ứng dụng cẩn thận từ đó giúp công ty bứt phá hơn. 

Vậy một câu hỏi lớn được đặt ra ở đây, việc thay đổi về màu nhận diện thương hiệu của ManMo có ảnh hưởng thế nào trong định hướng kinh doanh sắp tới? Được biết rằng, bước ngoặt táo bạo lớn nhất vào đầu năm 2022 này của ManMo sẽ “làm mới” về một số các bước tiến như: lĩnh vực kinh doanh chủ đạo; thị trường định hướng của ManMo và đặt ra những khách hàng mục tiêu cần hướng tới sau này.

  • Về lĩnh vực kinh doanh: Với những trải nghiệm tối ưu của khách hàng, ManMo đã nắm bắt kịp thời và ứng dụng vào những lĩnh vực kinh doanh thế mạnh của mình để mang đến những sản phẩm tốt nhất tới khách hàng. 

  • Đồng thời, ManMo cũng định hướng lại thị trường phát triển của mình trong thời gian sắp tới. ManMo đã chọn ra hướng đi đúng đắn, hướng đến mục tiêu cố gắng trở thành doanh nghiệp về công nghệ số hàng đầu. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự phát triển không ngừng nỗ lực khẳng định uy tín của riêng mình trong tương lai. 

  • Phát triển các lĩnh vực kinh doanh và định hình lại vị trí trong thị trường công nghệ để tìm ra những khách hàng cần hướng tới. ManMo giúp khách hàng có những trải nghiệm mới và đáng có trong thời gian sắp tới. 

THAM VỌNG TIẾN XA HƠN TRONG VIỆC THAY ĐỔI MÀU NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU 

Slogan “Trao công nghệ - Bền giá trị” của ManMo mang tính ngắn gọn, súc tích và hiệu quả góp phần tạo nên thành công và tăng khả năng nhận diện thương hiệu cũng như tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt hơn. 

Chọn “khách hàng là trung tâm” để ManMo có thể thấu hiểu được những gì mà khách hàng đang cần, đáp ứng đầy đủ những mong muốn của họ và đem lại những sản phẩm, trải nghiệm trên cả hài lòng đến khách hàng. 

Không những vậy, hòa cùng xu thế thời đại 4.0 hiện nay và ngành công nghệ hóa đang phát triển rất mạnh ở Việt Nam, để đẩy mạnh tài chính và tạo ra những sản phẩm công nghệ hàng đầu, ManMo đã triển khai hiệu quả trong nhiều năm qua. Năm 2021, ManMo đã cải tiến lại App đặt phòng của ManMo Search để đưa vào hoạt động chính thức, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn.  Bên cạnh đó, ManMo cũng đặt ra mục tiêu đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thuận tiện và toàn diện nhất. Với tâm thế luôn đồng hành cùng khách hàng dù ở bất cứ nơi đâu, ManMo đã liên kết với nhiều đối tác uy tín để phát triển diện rộng trên cả nước. 

Để thực hiện kế hoạch định vị bộ nhận diện mới, lãnh đạo ManMo cho biết, công ty sẽ tập trung phát triển nguồn nhân lực nội bộ để từ đó xây dựng nền tảng vững chắc cho thương hiệu và phụng sự khách hàng.  

Với ManMo, việc thay đổi màu nhận diện thương hiệu chính là “nước cờ hay” để chiếm thế thượng phong trong cuộc đua trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ đem lại những sản phẩm thuận tiện với khách hàng, khởi đầu cho chu kỳ phát triển đầy hứa hẹn trong tương lai.

------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SỐ MANMO VIỆT NAM

Fanpage: ManMo Search

 Địa chỉ: 226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

 Hotline: 0888.11.7373